การเรียนรู้การให้บริการเรื่องความปลอดภัยในชีวิตสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครูในจังหวัดสกลนคร
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนการเรียนรู้การให้บริการ และหลังการเรียนรู้การให้บริการเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักศึกษาวิชาชีพครู 2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนการเรียนรู้การให้บริการและหลังการเรียนรู้การให้บริการของนักเรียน ที่ได้รับการบริการการเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักศึกษาวิชาชีพครู 3) ศึกษาความพึงพอใจต่อการเรียนรู้การให้บริการเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักศึกษาวิชาชีพครู 4) ศึกษาความพึงพอใจต่อการเรียนรู้การให้บริการเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักเรียน ที่ได้รับการบริการการเรียนรู้การให้บริการเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักศึกษาวิชาชีพครู 5) พัฒนานักศึกษาวิชาชีพครูให้มีทักษะในการเรียนรู้การให้บริการ